Download Trọn bộ 6 cuốn 4000 Essential English Words PDF

Banner học bổng hè 26 triệu

Như mọi người đều bước, từ vựng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình học tiếng Anh. Bởi từ vựng chính là thứ mà chúng ta dùng để giao tiếp và chỉ có thể hiểu được từ vựng thì chúng ta mới có thể phát triển tốt các kỹ năng tiếng Anh như Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Biết rằng từ vựng là yếu tố rất quan trọng, đã có nhiều bạn học có mong muốn tìm được nguồn sách tiếng Anh tổng hợp các từ vựng cần thiết để học tập. Thế nhưng, việc tìm được nguồn sách cũng không phải là điều dễ dàng khi có quá nhiều nguồn sách về từ vựng trên thị trường.

Nếu các bạn cũng đang trong tình trạng “đau đầu” để tìm nguồn sách vậy thì các bạn hãy xem qua review chi tiết của mình về bộ 6 cuốn 4000 Essential English Words nhé. Biết đâu đây sẽ là cuốn sách phù hợp với bạn đấy. 

Giới thiệu chung về sách 4000 Essential Words PDF

Giới thiệu chung về bộ sách 4000 Essential English Words
Giới thiệu chung về bộ sách 4000 Essential English Words
  • Tác giả: Paul Nation
  • Nhà xuất bản: Compass Publishing (1 tháng 6 năm 2009)
  • Số trang: ~196 trang/ cuốn (trong 6 cuốn)
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Nội dung sách 4000 Essential English Words có gì?

4000 Essential English Words gồm 6 cuốn. Mỗi cuốn sách sẽ được trình bày với 30 unit, mỗi unit cung cấp cho người đọc khoảng  20-25 từ vựng tùy theo cấp độ của cuốn sách. Tổng quan, mỗi cuốn sách trong bộ 6 cuốn 4000 Essential English Word cung cấp khoảng 600-700 từ vựng cho người đọc.

Sách được thiết kế vô cùng logic, sau mỗi bài học sẽ có phần bài tập để bạn đọc dễ dàng ôn tập và sử dụng từ vựng. Ngoài ra, sách cũng cung cấp các đoạn văn mẫu, ví dụ, hình ảnh,.. giúp bạn đọc có thể nhớ được từ vựng thông qua các ngữ cảnh, hình ảnh.

Sách cung cấp các từ vựng kèm ví dụ cho người học
Sách cung cấp các từ vựng kèm ví dụ cho người học

Đây là cách học từ vựng vô cùng khoa học của sách, vì nếu các bạn chỉ học từ vựng suông, xa rời ngữ cảnh thì sẽ không nhớ được từ lâu, cũng như không có khả năng sử dụng từ vựng trong thực tế.

Mỗi cuốn trong bộ 4000 Essential English Words sẽ đi kèm với các file audio để bạn học luyện tập kỹ năng Nghe và ôn luyện lại các từ đã học. 

NHẬP MÃ KQT30 - GIẢM NGAY 30% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ
Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Một số nguồn sách khác mà bạn có thể tham khảo:

Các ưu điểm và hạn chế của bộ sách 4000 Essential English Words

Mỗi bộ sách đều có những ưu, nhược điểm riêng của mình. Qua quá trình trải nghiệm mình có rút ra được nhưng ưu và nhược điểm của bộ 4000 Essential English Words như sau.

Ưu, nhược điểm của bộ sách 4000 Essential Englsih Words
Ưu, nhược điểm của bộ sách 4000 Essential Englsih Words

Ưu điểm của sách

  • Sách được thiết kế logic với phần bài học và bài tập đi kèm, giúp bạn học có thể học được từ vựng tiếng Anh và luyện tập sử dụng từ vựng trong thực tế.
  • Ngoài nâng cao từ vựng, sách cũng giúp cải thiện khả năng đọc – hiểu tiếng Anh nhờ cung cấp những đoạn văn và các dạng bài tập mà bạn có thể gặp trong bài thi Reading.
  • Tất cả các từ vựng trong sách đều được chọn lọc kỹ càng, những từ vựng này đều được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực trong đời sống. Chính vì vậy, bạn học có thể hoàn toàn yên tâm và không sợ rằng khi học số lượng từ vựng lớn như vậy thì không thể sử dụng hết.
  • Các từ vựng đã được đề cập trong sách sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần xuyên suốt tất cả các bài học để tăng số lần bắt gặp từ và giúp người đọc nhận diện được từ một cách hiệu quả nhất.

Nhược điểm của sách

Nhược điểm duy nhất của sách là số lượng từ vựng cung cấp quá lớn, buộc bạn học phải đặt ra mục tiêu thích hợp cho mình cũng như tìm được phương pháp học tập hiệu quả.

Phương pháp học từ vựng đúng đắn

  • Đặt mục tiêu học thích hợp với bản thân.
  • Luôn làm các bài tập minh họa sau mỗi bài học để củng cố lại các kiến thức ngữ pháp, và khả năng sử dụng từ vựng.
  • Tự tạo wordlist cho mình sau mỗi bài học, ghi lại các từ mà mình đã học kèm nghĩa tiếng việt và ví dụ.
  • Ôn tập lại các từ vựng đã học thường xuyên. Đồng thời, cố gắng sử dụng các từ vựng mà mình đã học vào đời sống, bài viết càng nhiều càng tốt.
Phương pháp học tập đúng đắn
Phương pháp học tập đúng đắn

Tải trọn bộ 6 cuốn 4000 Essential English Words

Dưới đây là bộ 6 cuốn 4000 Essential English Words mà bạn có thể tải về để học tập.

Hy vọng phần chia sẻ của mình sẽ giúp ích được cho bạn trên con đường học tiếng Anh. Ngoài đầu sách 4000 Essential English Words ra, bạn còn có thể tham khảo thêm bộ English Vocabulary in Use. Đây cũng là một nguồn sách khá hay và chất lượng đấy.

Chúc bạn ngày càng thành công trên con đường học tập của mình. Nếu bạn muốn chúng mình làm thêm về chủ đề nào khác. Hãy để lại bình luận bên dưới cho Khoaquocte.vn biết nhé.

Bình luận

Bài viết liên quan: