Thạc sĩ Marketing và dự báo

- Tên ngành đào tạo:

Tên tiếng Việt: Marketing và Dự báo

Tên tiếng Anh: Marketing and Propective

- Danh hiệu tốt nghiệp: Thạc sĩ

- Thời gian đào tạo: 18 tháng

- Tên văn bằng sau tốt nghiệp: Thạc sĩ Marketing và Dự báo

- Đơn vị đào tạo: Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Nantes - Pháp

- Đơn vị cấp bằng: Đại học Nantes - Pháp

Chương trình được đào tạo bằng Tiếng Anh, các học viên chưa đủ trình độ ngoại ngữ đầu vào được Khoa tăng cường trước khi xét tuyển để đáp ứng yêu cầu. Trong quá trình học, hoc viên được hỗ trợ về Tiếng Anh.

MKT-banner.jpg

Giới thiệu về Đại học Nantes - Pháp

Trường Đại học Nantes (Cộng hòa Pháp) là trường đại học lớn thứ hai của Cộng hòa Pháp tính theo số lượng sinh viên. Trường là trung tâm nghiên cứu và đào tạo đa ngành với khoảng 33.500 sinh viên, trong đó có 3.684 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trường Đại học Nantes có thế mạnh đào tạo trong các lĩnh vực như: Ngôn ngữ, Văn học, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Kĩ thuật, Công nghệ, Sức khoẻ, Kinh tế, Quản lí và Luật.
Website: www.uni-nantes.fr

STT

Môn học

Số giờ/ Tín chỉ

Khối kiến thức 1: Hiểu biết môi trường kinh doanh và doanh nghiệp

10 tín chỉ

1

Kinh tế tri thức và chính trị

12 giờ

2

Dự báo thị trường

15 giờ

3

Hành vi người tiêu dùng

15 giờ

4

Luật tiêu dùng và cạnh tranh

9 giờ

Khối kiến thức 2: Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng

10 tín chỉ

5

Phân tích chiến lược đa dạng cạnh tranh

15 giờ

6

Nghiên cứu thị trường theo yêu cầu doanh nghiệp và thiết kế nghiên cứu

9 giờ

7

Nghiên cứu định tính

15 giờ

8

Điều tra bảng hỏi và phương pháp chọn mẫu

12 giờ

9

Dự báo bán hàng và kênh điều tra thường xuyên

12 giờ

Khối kiến thức 3: Ra quyết định và hoạt động marketing

10 tín chỉ

10

Hoạch định và kiểm soát hoạt động marketing

9 giờ

11

Marketing mua hàng và marketing bán lẻ

9 giờ

12

Marketing quốc tế

15 giờ

13

Truyền thông và marketing

12 giờ

14

Tiếng Anh thương mại

20 giờ

Khối kiến thức 4: Phân tích dữ liệu marketing

10 tín chỉ

15

Kí hiệu học

12 giờ

16

Khoa học xã hội, nhân văn và phân tích dữ liệu

15 giờ

17

Thống kê ngữ nghĩa

12 giờ

18

Phân tích đơn biến và nhị biến

8 giờ

19

Nghiên cứu và phân tích phân đoạn thị trường

15 giờ

20

Nghiên cứu và phân tích sự hài lòng khách hàng

15 giờ

Khối kiến thức 5: Giả lập doanh nghiệp và ứng dụng quản trị

10 tín chỉ

21

Mô phỏng kinh doanh

15 giờ

22

Quản lí dự án marketing

65 giờ

Khối kiến thức 6: Kiến thức cập nhật về marketing

3 tín chỉ

23

Marketing số

6 giờ

24

Các xu hướng marketing mới

6 giờ

25

Hội thảo chuyên đề : marketing du lịch, công nghiệp, chính trị, văn hóa

15 giờ

Khối kiến thức 7: Thực tập tốt nghiệp và bảo vệ luận văn

7 tín chỉ

26

Luận văn tốt nghiệp

 

 

Tổng cộng

60 tín chỉ

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có thể trở thành những chuyên gia Marketing, truyền thông giỏi, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong tổ chức, doanh nghiệp.

Hình thức tuyển sinh: Chương trình tuyển chọn ứng viên đã tốt nghiệp đại học, đáp ứng tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội và trường đại học đối tác quy định, theo phương thức xét tuyển qua hai vòng: xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn.

Thông báo tuyển sinh Thạc sĩ Marketing và dự báo - đợt bổ sung

Văn phòng Tuyển sinh Khoa Quốc tế:
Nhà G8, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 3754 8065 / Fax: 04 3754 9014
Phòng Đào tạo và Công tác học sinh sinh viên:
Khoa Quốc tế - ĐHQGHN, Phòng 302, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Hà Nội.
Điện thoại: 04 3555 3555 / 3557 5992  (máy lẻ 18)
Hotlines0932 32 32 52
Website: http://is.vnu.edu.vn, http://khoaquocte.vn
Email: tuyensinh@khoaquocte.vn


Lên đầu trang